พี่ประสิทธิ์

ผม ประสิทธิ์ ชนชื่นชอบ อายุุ 62 ปี เป็นเพื่อนกับคุณทัศน์ไชย และที่มาเรียนที่ ทีเคปาร์ค นี่ ก็คุณทัศน์ไชยชวนครับ พูดถึงเรื่องมาเรียนนี่ ผมรู้สึกเพลิดเพลินดีครับ น่าจะเป็นประโยชน์กับผมอย่างมาก ผมคิดว่าโครงการนื้เป็นประโยชน์แก่ผู้เข้าร้บการอบรมมาก โอกาสนี้ผมใคร่ขอขอบคุณ ทีเคปาร์ค ที่ให้ความอนุเคราะห์สถานที่เรียน ขอบคุณมูลนิธิฯ ที่จัดโครงการฝึกอบรมนี้ และใคร่เสนอแนะให้ทางมูลนิธิมีกิจกรรมแบบนี้ไปเรื่อยๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น