พี่ฮุยเม้ง

ผมชื่อฮุยเม้ย แซ่ส่ง เป็นชายไทยอายุ 54 ปี เกิดกรุงเทพมหานคร
ผมนำความรู้ไปเผยแพร่บทความ 3 บทความให้สังคมไทยดีขึ้นครับ
ผมได้รับความรู้เรื่องคอมพิวเตอร์มากๆ ที่เรียนโครงการนี้ครับ
ผมต้องขอขอบพระคุณทางทีมงานทีเคปาร์และมูลนิธิสากลเพื่อคนพิการมากครับ
ผมขอให้มีโครงการนี้ตลอดกาลนานเถิดครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น